VMI
Thành viên mới
VIỆN MARKETING VÀ QUẢN TRỊ VIỆT NAM
KHAI GIẢNG KHOÁ HỌC
TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP
INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONS-IMC
Khai giảng dự kiến.
Ngày 21/02/2011
Thời lượng học.
5 buổi
Tối các Thứ 2,4,6 trong tuần. Từ 6pm-9pm
Giới thiệu khoá học.
Để có thể tồn tại và phát triển trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay điều quan trọng là các doanh nghiệp kinh doanh hiện nay phải xây dựng được thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình trong nhận thức của khách hàng. Với việc sử dụng một số công cụ quảng cáo, marketing truyền thống trước đây để quảng bá xây dựng hình ảnh của các doanh nghiệp thực sự không còn hiệu quả. Một trong những hướng đi mới giúp doanh nghiệp hiện nay là một chiến lược truyền thông với nhiều thay đổi và sáng tạo hơn được gọi là truyền thông Marketing Tích hợp - IMC. Đó là việc áp dụng nhiều phương tiện truyền thông khác nhau để tăng cường nhận thức về sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp, truyền thông đến khách hàng các đặc điểm và lợi ích sự khác biệt của mình so với đối thủ cạnh tranh, thúc đẩy hành vi tiêu dùng của khách hàng.
Mục tiêu khoá học.
Tham gia khoá học cao cấp "Truyền thông Marketing Tích hợp", học viên sẽ nắm được các nội dung sau:
Nội dung chương trình sẽ chuyên sâu về các nội dung chính sau:
- Giảng viên chuyên về lĩnh vực Marketing thuộc VMI.
- Cùng với sự tham gia của các khách mời (Guest Speaker) là những chuyên gia trong lĩnh vực Marketing như : Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành (Giám đốc Emerald), Ông Nguyễn Hoà Đức Minh (Cựu Giám đốc Nokia Vietnam), Ông Bùi Văn Hoà (Giám đốc Motorola), Ông Nguyễn Minh Trí (Cựu Giám đốcYahoo Vietnam)...
Thông tin liên hệ.
Viện Marketing và Quản trị Việt Nam
Cô Cao Kim Phụng
HP: 0936 976 155
ĐT: 08.3507 3575
Fax: 08.39118615
Email: contact@VMI.edu.vn
BQT: Vui lòng không chèn bất kì website/ forum khác vào diễn đàn KNSO!
KHAI GIẢNG KHOÁ HỌC
TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP
INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONS-IMC
Khai giảng dự kiến.
Ngày 21/02/2011
Thời lượng học.
5 buổi
Tối các Thứ 2,4,6 trong tuần. Từ 6pm-9pm
Giới thiệu khoá học.
Để có thể tồn tại và phát triển trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay điều quan trọng là các doanh nghiệp kinh doanh hiện nay phải xây dựng được thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình trong nhận thức của khách hàng. Với việc sử dụng một số công cụ quảng cáo, marketing truyền thống trước đây để quảng bá xây dựng hình ảnh của các doanh nghiệp thực sự không còn hiệu quả. Một trong những hướng đi mới giúp doanh nghiệp hiện nay là một chiến lược truyền thông với nhiều thay đổi và sáng tạo hơn được gọi là truyền thông Marketing Tích hợp - IMC. Đó là việc áp dụng nhiều phương tiện truyền thông khác nhau để tăng cường nhận thức về sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp, truyền thông đến khách hàng các đặc điểm và lợi ích sự khác biệt của mình so với đối thủ cạnh tranh, thúc đẩy hành vi tiêu dùng của khách hàng.
Mục tiêu khoá học.
Tham gia khoá học cao cấp "Truyền thông Marketing Tích hợp", học viên sẽ nắm được các nội dung sau:
- Hiểu rõ những lý thuyết cơ bản và nguyên tắc nền tảng về truyền thông Marketing.
- Đưa ra các chiến lược trong việc xây dựng thương hiệu và sản phẩm thích hợp cho từng văn hoá và thị trường khác nhau.
- Xây dựng các chiến lược truyền thông Marketing và khuyến mãi.
- Tích hợp tất cả các khía cạnh trong việc xây dựng chiến lược để có thể sử dụng được các chức năng trong marketing vào thị trường.
Nội dung chương trình sẽ chuyên sâu về các nội dung chính sau:
- Tìm hiểu các lý thuyết cơ bản và nguyên tắc nền tảng về truyền thông Marketing.
- Sơ lược về các khái niệm trong truyền thông Marketing.
- Tìm hiểu và nắm rõ các đặc điểm của truyền thông.
- Nghiên cứu các bước để phát triển truyền thông hiệu quả trong doanh nghiệp.
- Tìm hiểu chuyên sâu về Quản trị truyền thông đại chúng.
- Tìm hiểu chuyên sâu về Quản trị truyền thông cá nhân.
- Thảo luận các vấn đề xoay quanh Marketing trực tiếp.
- Tiếp cận, tìm hiểu và ứng dụng Digital Marketing trong doanh nghiệp.
- Giảng viên chuyên về lĩnh vực Marketing thuộc VMI.
- Cùng với sự tham gia của các khách mời (Guest Speaker) là những chuyên gia trong lĩnh vực Marketing như : Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành (Giám đốc Emerald), Ông Nguyễn Hoà Đức Minh (Cựu Giám đốc Nokia Vietnam), Ông Bùi Văn Hoà (Giám đốc Motorola), Ông Nguyễn Minh Trí (Cựu Giám đốcYahoo Vietnam)...
Thông tin liên hệ.
Viện Marketing và Quản trị Việt Nam
Cô Cao Kim Phụng
HP: 0936 976 155
ĐT: 08.3507 3575
Fax: 08.39118615
Email: contact@VMI.edu.vn
BQT: Vui lòng không chèn bất kì website/ forum khác vào diễn đàn KNSO!
Last edited by a moderator: